Đứng lại, giơ tay lên! - Chương 8



--DONATE cho Lạc Hồn Cốc có kinh phí duy trì và ra thêm nhiều truyện hay nữa nhé:
-- STK: 3540102785008
Chủ tài khoản: Nguyễn Thế Vinh. Chi nhánh ngân hàng Quân đội MB, TP Việt Trì - tỉnh Phú Thọ
Hoăc ví MOMO : 0869644169; Paypal: vinh.vnp@gmail.com
👉 Group Facebook của Lạc Hồn Cốc
👉 Diễn đàn Lạc Hồn Cốc

 Nổi giận dùng dùng vì hồng nhan

 

Sự thật chứng minh, Đường Bạch quả thật là một kẻ bi thảm.

 

Thường thì mới sáng sớm sẽ có rất ít người chơi game online nên số người đến bãi cát hóng chuyện thường cũng rất ít, vốn dĩ Đường Bạch có thể chết một cách thần không biết quỷ không hay.

 

Nhưng mà, người tính không bằng trời tính, không biết là chuyện tốt do vị thần thánh phương nào tạo ra, anh vậy mà lại thành hàng xóm với của Hồi Ức Thê Lương.

 

Hồi Ức Thê Lương thế mà hên, lúc Đường Bạch bị trói vào trụ, hắn ta lại vừa hay mới được thả ra, vậy nên anh không kịp nhìn thấy nguyên nhân tử vong của hắn.

 

Hồi Ức Thê Lương sao khi được thả cũng không vội rời đi, cứ đi lòng vòng bên cạnh Kẹo Bông Gòn Ngọt Ngào.

 

Kẹo Bông Gòn Ngọt Ngào trên màn hình máy tính áo quần xốc xếch, hai mắt rưng rưng, dáng vẻ này làm Đường Bạch thấy rất khó chịu, đảo mắt một cái, lại quay sang giận cá chém thớt với Ninh Tố Tố đang cắm điện.

 

"Cô tiếc tiền đóng tiền điện hay sao thế? Ngày nào cũng chạy sang nhà tôi lên mạng."

 

Ninh Tố Tố vẫn thản nhiên như không, cắm điện xong thì mở máy.

 

"Hiện tại năng lượng toàn cầu đang khang hiếm, nghe nói khí tự nhiên chỉ còn đủ đốt thêm 60 năm nữa, vì lo nghĩ cho con cháu đời sau, chúng ta nên tiếp kiệm năng lượng thì hơn."

   

"Mẹ kiếp, cô qua nhà tôi online thì máy vi tính không cần cắm điện chắc?"

 

Ninh Tố Tố chỉ chỉ máy điều hòa: "Một mình anh ở nhà anh vẫn phải mở máy điều hòa, hay chúng ta ở cùng thì cũng thế thôi, tiết kiệm được chút nào thì hay chút ấy."

 

"Hứ, có cảm giác như cô đến để chiếm tiện nghi của tôi ấy."

 

"Chiếm tiện nghi của anh?" Ninh Tố Tố nhướng mày, rất không đứng đắn mà nhìn anh từ trên xuống dưới: "Nhìn cũng đâu có đẹp trai, body cũng không đẹp bằng Trần Quán Hy, đầu óc còn không thông minh bằng mấu con khỉ đột trong rạp xiếc, chiếm tiện nghi của anh thì tôi mới là người chịu thiệt thòi đây nè, cho nên, anh cứ yên tâm đi nhá."

 

Đường Bạch đang tính phát hỏa, bổng nghe thấy tiếng của Ái Muội Thượng Đế: "2 người để chút nữa hãy thảo luận tiếp về vấn đề ai đang chiếm tiện nghi của ai được không? Đường Bạch, ngươi bị trói vào cột sỉ nhục rồi à?"

 

"Sao ngươi biết?" Anh hung hăng trợn mắt liếc Ninh Tố Tố một cái, "Cô nói đấy à?"

 

Đối với người coi thể diện còn to hơn trời như Đường Bạch mà nói, bị trói vào cột sỉ nhục là việc vô cùng mất mặt, đã vậy còn là đối tượng để người khác ta hồ mà tưởng tượng ra những nguyên nhân khiến anh chết đi, cho nên, dù trong lòng có nhiều lời lẽ thô tục muốn phun ra, nhưng cũng phải nhịn nhục nuốt xuống. Anh vốn định lặng lẽ chết đi rồi lại lặng lẽ hồi sinh, nhưng mà, vận mệnh bi thảm, ngay cả nguyện vọng nhỏ nhoi này cũng chẳng được đáp ứng.

 

Ninh Tố Tố giơ tay: "Oan quá, tôi con chưa đăng nhập vào game mà."

 

"Vậy ai nói?"

 

"Xem kênh thế giới đi." Nghịch Thiên Sát Lục nói.

 

 [Thế giới] Hồi Ức Thê Lương: "Số đặc biệt đây, số đặc biệt đây, đệ nhất nhân yêu của game trở thành tình nhân của thỏ, còn muốn đến cột sỉ nhục chụp chung một bức ảnh không nào?"

 

Đường Bạch vừa thấy đã nổi giận, lên kênh Thế giới: "Hồi Ức Thê Lương, cái miệng của ngươi sao lại đê tiện quá vậy?"

 

[Thế giới] Nói chuyện với mặt trời: "Có bản lĩnh thì ngươi đừng có chết, chết đi bị người khác cà khịa trên kênh Thế giới đã là quy cũ trong game rồi, ngươi có hiểu không thế?"

 

Vui một mình chi bằng mọi người cùng chung vui, trên bãi cát tại thành Mộng Tưởng thường tụ tập một đám người rảnh rỗi, thấy có người nào nổi tiếng chết đi liền lên kênh Thế giới cà khịa cho mọi người cùng cười. Thật không may, kể từ lúc Đường Bạch tự nhận mình là nhân yêu thì đã trở thành người nổi tiếng trong game rồi.

   

[Thế giới] Kẹo Bông Gòn Ngọt Ngào: "Đừng có mà cmn nói chuyện quy cũ với ông đây, Hồi Ức Thê Lương, mày coi chừng ông đấy nhé."

 

[Thế giới] Hồi Ức Thê Lương: "Đúng vậy đúng vậy, bổn thiếu giá đương nhiên phải coi chừng rồi, không sợ bị trộm, chỉ sợ bị nhân yêu nhớ."

 

[Thế giới] Nói chuyện với mặt trời: "Một nữ đầu bếp như ngươi, lại bảo người khác phải coi chừng mình, ngươi làm được cái gì nào?"

 

[Thế giới] Nghịch Thiên Sát Lục: "Cậu ta không làm được gì, vậy ngươi có thể làm gì hả?"

 

[Thế giới] Ái Muội Thượng Đế: "Lâu rồi không lên kênh Thế giới, lên hóng mát tí nào."

   

[Thế giới] Hồi Ức Thê Lương: "Ê, đường đường là đàn ông con trai thì không muốn làm, lại đi làm nhân yêu, Kẹo Bông Gòn Ngọt Ngào à, có phải ngươi bị biến thái không đấy?"

 

[Thế giới] Nói chuyện với mặt trời: "Ta đoán ngoài đời hắn cũng là nhâ yêu."

 

[Thế giới] Thiên Đường Có Tội: "Nếu các người còn ăn nói khó nghe như vậy, đừng trách bọn ta làm chuyện này trở nên khó coi nha."

 

[Thế giới] Hồi Ức Thê Lương: "Ý gì đây? Ngươi là bạn của tên nhân yêu đó hả?"

 

[Thế giới] Nói chuyện với mặt trời: "Vẫn là nhân yêu lợi hại, bạn bè cũng nhiều ghê."

 

 [Thế giới] Y Đậu Vũ Nam: "Muốn làm nhân yêu thì cũng phải có chút vốn liếng, Kẹo Bông Gòn Ngọt Ngào người ta là nhân yêu mặt trắng được bao nuôi đấy nhá."

 

[Thế giới] Thiên Đường Có Tội: "Quân tử động thủ không động khẩu, chúng ta đánh một trận đê."

 

[Thế giới] Đẹp Trai: "Wow wow, cuối cùng cũng được đánh nhau rồi, các huynh đệ, xông lên."

 

Trò chơi chính thức ra mắt cũng đã lâu, thế nhưng trước giờ chưa từng có trận PK quy mô lớn nào.

   

Một là vì năng lực của mỗi người cũng không chênh lệch bao nhiêu, không có kỹ năng riêng, chỉ có thể cầm vũ khí chém nhau, nếu 2 bên vừa có tiền lại vừa rảnh rỗi, thì có chém nhau cả ngày cũng không phân thắng bại; Hai là trong Mộng tưởng trang viên có khá nhiều bãi đánh quái, trước nay chưa từng có chuyện người chơi đông hơn quái, nên cũng không ai đánh nhau để giành bãi làm gì.

 

Giờ đây, vừa nghe hô hào đánh nhau, phàm là những người đang online đều bỏ dở chuyện đang làm mà chạy đi xem náo nhiệt.

 

 [Phụ cận] Tiểu Thư Phi Đao: "Toàn là mấy nhân vật có tên trên bảng xếp hạng."

 

[Phụ cận] Toàn Vũ Phong: "Ta nhìn thấy nhân vật vẫn được đồn đại là mỗi ngày điên cuồng luyện cấp 21 tiếng, chỉ cần ngủ 3 tiếng trong truyền thuyết - Bầu Trời Bị Đánh Mất  nè."

 

[Phụ cận] Tiểu Thư Phi Đao: "Bầu Trời Bị Đánh Mất là anh của Hồi Ức Thê Lương đó, cho nên hắn mới dám phách lối như vậy."

 

[Phụ cận] Tinh Thiên Tiểu Trư: "Phách lối cái gì chứ? Đợi chuyển chức nghiệp rồi mới biết ai hơn ai nha."

 

[Phụ cận] Lại Miêu Đóa Đóa: "Thiên Đường Có Tội, Đẹp Trai, Ái Muội Thượng Đế, Nghịch Thiên Sát Lục, trời ơi đất hỡi, các ngươi cũng chơi game này à?"

 

 [Phụ cận] Ái Muội Thượng Đế: "Người đẹp có quen bọn ta sao?"

 

[Phụ cận] Lại Miêu Đóa Đóa: "Ta là Thảo Nê Mã vui vẻ đây, các ngươi còn nhớ ta không?"

 

[Phụ cận] Đẹp Gái: "Nhớ chứ, ngươi nổi tiếng với biệt danh là đài phát thanh, là fan cứng của BOSS."

 

[Phụ cận] Lại Miêu Đóa Đóa: "Khà khà, thật không ngờ trong game này lại gặp các ngươi, ta thật là may mắn quá đi, cả team Huyết Chiến đều chơi game này chứ hả? Mạt Mạt có chơi không?"

 

[Phụ cận] Thiên Đường Có Tội: "Ừk, đa số đều chơi, Mạt Mạt sẽ online ngay."

 

[Phụ cận] Lại Miêu Đóa Đóa: "Idol ơi, ta nghe nói huynh kết hôn với Mạt Mạt rồi à?"

 

 [Phụ cận] Thiên Đường Có Tội: "Đúng vậy."

 

[Phụ cận] Lại Miêu Đóa Đóa: "Wow - icon mắt lắp lánh - hai người là cặp đôi đầu tiên mà ta biết phát triển tình cảm trong game ra ngoài đời mà còn kết hôn nữa á, chúc hai người hạnh phúc nha."

 

[Phụ cận] Thiên Đường Có Tội: "Cảm ơn."

 

[Phụ cận] Lại Miêu Đóa Đóa: "À... ta để ý đến team Huyết Chiến của các ngươi cũng lâu rồi á, có thể cho ta chơi cùng không?"

 

[Phụ cận] Thiên Đường Có Tội: "Okela, Đẹp Gái sẽ nhắn riêng cho ngươi số UT của team."

 

[Phụ cận] Lại Miêu Đóa Đóa: "Ta vui quá đi mất."

   

[Phụ cận] Toàn Vũ Phong: "Đóa Đóa, ngươi biết rõ bọn họ lắm à? Họ mạnh lắm hả?"

 

[Phụ cận] Lại Miêu Đóa Đóa: "Ngươi chơi game Giang hồ ngoại truyện bao giờ chưa? Họ là bang phái mạnh nhất ở sever bọn ta, uầy, sự tích về bọn họ nhiều lắm, từ từ ta kể ngươi nghe."

 

Đám người đột nhiên lại nháo nhào lên, không biết ai đã động thủ trước, gậy, xiên, dao va chạm nhau kêu lên đinh đinh đang đang.

 

Lại Miêu Đóa Đóa ôm tâm tình kích động tham gia vào phòng UT của team Huyết Chiến, nhưng lại phát hiện ra kênh UT rất yên tĩnh, chỉ có chất giọng trầm ấm của một người đàn ông đang nói chuyện.

 

"Tiểu Thủ Tâm, có đủ thuốc chưa?" cũng như trước đây, trong lúc PK, đám người team huyết chiến đều không hẹn mà cùng im lặng, nghe Trần Hạo chỉ huy.

 

"Đủ rồi, tối hôm qua ta luyện ra nhiều thuốc lắm."

 

"Mạt Mạt, trở về lo nấu nướng đi."

   

"Ok."

 

"Thế này đâu phải là PK, này phải gọi là thi xem bên nào nhiều thuốc hơn." Nghịch Thiên Sát Lục oán thán. "Nó đánh ta mất 800 máu, ta đánh lại, nó mất 950 máu, cột máu của ta là 3200, của nó cũng cỡ trên dưới 3000."

 

Trần Hạo cười khẽ: "Đơn giản thôi, hợp sức lại đánh đừng đứa một. Nghịch Thiên, Đẹp Trai, Duệ Gia, Thượng Đế, Đẹp Gái, chúng ta lập thành một đội, đánh Hồi Ức Thê Lương trước."

 

Bầu Trời Bị Đánh Mất cũng không phải kẻ ngốc, sau khi Hồi Ức Thê Lương và Nói chuyện với mặt trời ngã xuống, hắn ta cũng đã học được cách đánh hội đồng.

 

Team Huyết Chiến cùng nhau sát cánh PK suốt nhiều năm, từ lâu đã có thể phối hợp vô cùng ăn ý, hơn nữa mỗi người trong số họ vốn dĩ đều là cao thủ PK, cho nên, căn bản chỉ có một bên ngã xuống.

 

Chỉ là hiện trường thật sự rất khó coi, không có những hiệu ứng kỹ năng lóa mắt, không có những tư thế tấn công cool ngầu, một đám người, ngươi lấy rễ cây đâm ta, ta xiên lại ngươi một nhát, trông cứ như đám giang hồ chợ búa, thật thiếu mỹ quan.

 

Đánh một hồi, hai phe cũng dần mất hứng.

 

Người thiết kế trò chơi quả thật rất nhân từ, người chết khi PK không bị trói vào cột sỉ nhục, hơn nữa còn có thể hồi sinh tại chỗ, chỉ có điều thời gian chờ là 2 phút. Trong 2 phút này, không thể tấn công kẻ khác, cũng không thể bị ai tấn công.

 

Trong game này giết người không bị đỏ tên, cũng không bị rơi trang bị, điều này đã khiến Trần Hạo động lòng.

   

"Ngươi nói xem, game này liệu có chức nghiệp thích khách hay không nhỉ?"

 

"Khó nói lắm." Nghịch Thiên Sát Lục trả lời.

 

"Chức nghiệp thích khách cũng hay ho lắm," Đường Bạch nói, "Ta thích."

 

Ninh Tố Tố nghiêng đầu liếc anh một cái, rồi lại tỉnh rụi quay đầu nhìn màn hình, tặng cho Hồi Ức Thê Lương một kích chí mạng.

 

Bên này vẫn còn chưa bàn bạc xong, Bầu Trời Bị Đánh Mất lên kênh Thế giới.

 

[Thế giới] Bầu Trời Bị Đánh Mất: "Không đánh nữa, làm trễ nãi việc luyện cấp, thù này tao sẽ khắc ghi, đợi chuyện chức xong rồi thấy cái cảnh."

   

[Thế giới] Thiên Đường Có Tội: "Bọn ta chờ các ngươi."

 

[Thế giới] Duệ Gia: "Hồi Ức Thê Lương, tao sẽ đánh cho mày cả đời thê lương luôn."

 

[Thế giới] Hồi Ức Thê Lương: "Bớt có nổ đi, bổn thiếu gia chơi game nhiều năm rồi, trước giờ đều là ta đánh người khác thôi nhé."

 

[Thế giới] Ái Muội Thượng Đế: "Lần này ngươi chắc chắn sẽ bị đánh."

 

[Thế giới] Lại Miêu Đóa Đóa: "Bởi vì bọn ta là team Huyết Chiến, Huyết Chiến xưa nay chưa từng thua."

 

[Thế giới] Bầu Trời Bị Đánh Mất: "Giải tán hết đi, đi thăng cấp, chuyển chức xong ch úng ta dùng thực lực để nói chuyện."

   

Team Huyết Chiến và đám người Bầu Trời Bị Đánh Mất rơi vào tình thế như này dẫn đến về sau phát sinh một chuỗi rắc rối.

 

Hết thảy cũng vì một nhân yêu tên Kẹo Bông Gòn Ngọt Ngào, cho nên mới nói, từ xưa đến nay, không phải chỉ có nữ nhân mới hại nước hại dân, dân yêu cũng có thể.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét